Reviews of LBC - Hari ng Padala (Cainta, Rizal - Junction) - Philippines

Here you will find reviews about LBC - Hari ng Padala (Cainta, Rizal - Junction). All reviews are checked and confirmed by our administrator, so these reviews you can trust.
16 Reviews
1.0
 
Write a Review
1.0
TERRIBLY SLOW DELIVERY
KUNG MAY NEGATIVE STAR, UN ANG PIPINDUTIN KO. GRABE, TENGGA NA UNG PACKAGE, DI NAMAN MATAWAGAN YANG MGA NUMBER NYO.. ALISIN NA NINYO UNG EXPRESS SA TAG NINYO.
1.0
WALANG KWENTANG CUSTOMER SERVICE
ANONG SILBI NG CONTACT NUMBER NA PAGKALAKI LAKI SA BOX NA HINDI MAN LANG NINYO MATAWAGAN KUNG NAHIHIRAPAN KAYONG HANAPIN YUNG ADDRESS NAMIN. ISA PA, NAGHAHANAP KAYO NG SUBDIVISION NA HINDI NAMAN NAKASULAT SA BOX. HINDI NA MATRACK, HINDI PA MATAWAGAN ANG OFFICE!!!! SABI NIYO PLEASE GET IN TOUCH SA OFFICE PERO HINDI KAYO MATAWAGAN!!!!!!!!! PLUS WALA PANG PAG APOLOGISE YUNG CUSTOMER SERVICE. ANO ‘TO LOKOHAN? KAGAGALING!!!! NAKAKAGIGIL KAYO!!!!
1.0
UPDATING MAY DELIVERY FROM MALOLOS BULACAN TO MARIKINA
Pls..kelan po madedeliver yung package? sobrang tagal na po kasi naka pending yung package ko sana naman po.maedeliver na po xa ..salamat.sabe kasi ngayon daw madedeliver sabe ng pinagbilan ko ng package na yan.kaya nag expect kame ngayon..pero wala naman po dumating na delivery...


1.0
Urgent follow up!!!!
Tracking # 3211 8563 3670

The package includes my vitamins. I expect to received at least 2-4 days upon shipping but now it's been 10 days and counting! I run out of my vitamins already!!!
Hey guys, wake up! Reading all reviews here, I can see am not alone in this mess!

Calling LBC management, visit this branch and reqd all reviews on here!!! I tried to call the 4 numbers available, two are unreachable, one just keep on ringing and the other one, someone picked up and leave it hanging without even saying hello!!!

So frustrating!
1.0
TRACKING # IS INVALID?????
To whom walang concern, please po yung order ko with tracking # ******** ipadala nyo na. LBC lang ata ang courier na hindi nagdedeliver ng order from lazada. Sa lahat ng inorder ko yan nalang ang hindi ko malaman kung nasan na. Yan pa naman pinaka kailangan ko sa lahat. Hindi naman lockdown tong Cainta! At bakit invalid ang tracking # na ginegenerate nyo???
1.0
DOOR TO DOOR ANO NA
Nasan na order ko? Cainta napaka tagal naipending na order ko halos ilang araw na kailangan na kailangan ko na Yan. Bayad na Yan door to door pa. Gusto pa ata na puntahan ko kayu dyan tanay pako kakahiya naman. Baka naman pede niyo na dalahin ditooo! Nakakainis naman tuloy naman process di Bali Sana Kung Hindi e. Napending na business ko dahil sa napakatagal Ng serbisyo niyo kakabanas kayo. ????????
PUBLIC USER
Na i-deliver na po ba sa inyo?
1.0
Very poor!
Mahigit 9 days na ang cargo na dapat I deliver sa San Mateo Rizal. Baka naman mabulok na ang mga gamit na pina dala ko. How you could not organize your deliveries is appalling. Nakailang track na ako and andyan pa din sa branch nyo ang box ko! Kilos kilos din. Ano kinukuha nyo lang bayad namin para buruhin ang padala sa opisina nyo?
1.0
Napakatagal
Ano na mga sir? Ibuburo na lang dyan yung item? Baka gusto nyo naman ideliver na, baka lang naman po. Paulit ulit yung pagtrack namin ang ending dyan din bagsak, di na umabante. Baka lang pwede naman ideliver nyo na. Salamat.
PUBLIC USER
Yung aken napaka tagal Din Nakaka Bwisit warehouse nila Ang tatamad ng tao babagal kumilos
1.0
Poor services Gawin niyo po ng maayos trabaho niyo
Nakakainis mag iisang bwan na ang parcel ko sa june 27 hanggang ngayon d parin nakaalis sa branch niyo ilang bese ako nagtract dios ko wala nganga. Anong plano niyp sa parcel ko buruhin niyo jan?????? Pinaghirapan namin yong parcel namin may capital yon. Walang hiya pinatulog niyo pajan parcel ko. Baka may plano kayo jan naron yan patirahan. Hahaha tsskk...tsskk...nakailang balik na jan ang nagpaship para ayusin niyo ang parcel ko wala kayong ginawa puro kayo paasa.
PUBLIC USER
hello po..nabasa ko po negative comment nio,1 month is too long po pra i keep nila ang bagahe,yung parcel ko rin po nasa cainta na pero nd p rin na deliver,woried po ako after ko mabasa comment nio,first time ko po kc gumamit ng LBC
PUBLIC USER
Same here also first time ko lang gumamit ng lbc nasa central exchange na po since june 24 pa po until now walang feedback or walang update about my parcel.please lbc passport ko po ang nakalagay dyan sa parcel na yan sana naman sabihin niyo kung saan na yùng parcel ko ako nalang po mag pick up hindi ko po hintayin na ideliver niyo pa kasi wala ata kayong balak gumalaw eh.kailangan ko yung passport ko.please naman edilever niyo na po.
1.0
ANGRY? FRUSTRATED?
I keep on calling your LBC Hub for an hour and no one or anybody answered my call. What kind of Hotline do you have, when nobody is answering the calls of your customers.

All the STAFF and even THE MANAGEMENT reflects INCOMPETENCE towards their duties and functions.

You better shutdown your business. All employees are incompetent!?

16 results
Share this listing
Send to WhatsApp Copy Link Share on Facebook Share on Linkedin