Review Poorest delivery service


1.0
Poorest delivery service
Same here. May 9 na-placed yung orders ko. May 12 sabi na-pick up na ng XDE for delivery yung dalawang packages. May track number na nga eh. May 14, sabi within 24 hours, matatanggap ko na daw yung isa sa mga package.

Ano'ng petsa na? May 16 na ngayon, ni anino nung XDE di ko pa nakikita. Yung status nung dalawang package, hindi gumagalaw sa "at XDE warehouse." Nag-email na ako, nag-PM sa FB, tumawag sa landline ng XDE, pero walang sumasagot.

At ang chat services ng Lazada, walang naitulong sa akin. Binigay lang yung status nung orders ko (na alam ko na nga na ilang araw nang nasa warehouse ng XDE di ba?), tapos sabi nila sa email, "we consider this issue resolved."

Resolved talaga? Bakit? nasa akin na ba yung package ko? hahaha
PUBLIC USER
Ano update sa package mo naibigay ba sau???

Reply to Review

Sign-in Required

Please sign-in or register in order to reply to this review.

Sign inRegister