Review Unacceptable Service


1.0
Unacceptable Service
Dapat ang tawag sa inyu LBC Bago 'Hari Ng Pasaway at Pangungunsumi' hinde Hari Ng Padala. Nakaka frustrating ang serbisyu ninyo! Sana hinde na kayu makipag tie-up sa mga Online Supplier dahil wala naman kayong silbe at hinde ninyu ginawa ng maayos ang mandato ninyu. May hinintay akong delivery galing sa Mecloset Sept 29, 2018 pa ang expected pinakamatagal na arrival. Noong Oct 13 may Notice of Delivery galing sa inyu na walang petsa na receive ko galing sa Gate Guard ng Plantsite namin. Pinuntahahan ko agad sa LBC Bago office nung Monday Oct 15 (dahil Sunday ang 14) pero hinde ninyu makita ang package at sabing ideliver na lang kinabukasan dahil baka tinabi ng kasama ninyung wala sa office ninyu ng time na yun. Dahil hinde diniliver sa 16th pumunta ako sa hapon at hinde naman naabutan na bukas ang office ninyu so nagbilin ulit ako sa bagong LBC Office (na handling lang daw ng outgoing parcel ang serbisyu) na iiwan na lang sa bagong office na ito at dito ko na lang iclaim ang supposed delivered na item dahil COD nman ito. Hinde pa ako kuntento dahil matagal ko na hinitay ang item pinasadya ko na sa Company driver ng Office namin at 11:00 AM ng Oct 17. Ang resulta binalik na daw dahil hinde kiniclaim. Nakaka s...t naman kayu bakit ganun!? Lahat ng efforts ginawa na ng consignee na hinde naman kailangan dahil delivered dapat at kusa na lang ninyung ibabalik ang item sa Supplier na walang advice ng consignee? Ipakita nga ninyu ang document na nag authorized sa inyu na ibalik na pirmado ko. Tapos advice ninyu sa Driver na pinapunta sa inyu na ireorder na lang ulit?? Tapos ganun pa rin ang mangyari ibalik ninyu dahil hinde ninyu ideliver?? Isa pa para sulit na, noong March/April may dalawa akong items na inorder sa Lazada hintay ako ng hintay wala notice na na received ninyu tapos three months later in July nagtext kayo kung kukunin ko pa ba ang items dahil ibalik na raw ninyu. Ano bang klaseng procedure meron kayu diyan???? Sana makausap ko ang franchise Manager diyan at baka hinde niya alam ang mga naging problema ng negosyo niya o serbisyong ginawa ninyo!

Reply to Review

Sign-in Required

Please sign-in or register in order to reply to this review.

Sign inRegister