Good day po.
Magandang arw po sa wendy's family. Bahagi po ako Ng grab community at the same time customer nio dn po ako madalas ako bumibili Ng biggie nyo dati pagkagling ko Ng work nun.
Meron lang po akong concern regarding po sa manager nio po Dto sa wendy's makati ave. Around 6:am po ito nangyre today po may order po ako Ng grab sa wendy's Gf 293 worth 797.50 and my note po dun. Yung customer na need Ng Official reciept . Matagal po Ang serving time Nila which is snay nmn nku Kase ganun tlaga sila so given na, ngayun nung bngay NPO sken ng guard Yung order ko chineck ko Kung kumpleto ok nmn yung food Kso Wala Yung o.r na which is nka note nmn. After nun lumapit ako sa cashier sbi ko bkit Wala yung o.r? Nka note nmn na. Sbi Nila teka lng dw po ggwan na wait lng dw po so lumipas Ang 6 minutes Wala pdin Ang o.r pmsok ule ako loob sbi Nila wait lng ule, sbi ko nmn o.r Lang Yun bt ganun katagal so lumipas Ang 8 minutes tinwag ako nang manager sbay sbing kuya sinusulat Kase yan. Sbi ko nmn po Alam ko mam sinusulat yan pero d nmn sguro aabutin yan ng 8 minutes dpt. Naghintay nku Ng matagal sa pagkain maghhintay pko ule Ng matagal sa o.r which is Hindi na dapat Kase nka note naman na. Ganito response sken. Ng manager na nakaduty Ng oras na yun. Babae po yun. Kuya Kung Hindi ka makapaghintay I cancel mo! So na pa wow nlng ako. Tanung ko lang po ganto po b dpt Ang attitude? Ng Isang manager which is sila nmn Ang may pagkukulang? Nag work dn po ako before sa hospitality industry kaya Alam ko po Yung salitang respeto sna Lalo Kung kayu nmn Ang may laapses.
Take note pag customer ako at omoorder ako Ng drinks jan d nmn sya bastos.
Bakit knina pinafollow up ko lng Yung o.r ssbhn akong I cancel ko Kung d ako mkpghntay. By the way Naireport ko ndin po ito s grab community.
Review for:
WENDYS - HEAD OFFICE
WENDYS - HEAD OFFICE
1.0
WENDYS - HEAD OFFICE37 Rest Heaven, Kaligayahan 11248095506https://www.businesslist.ph/img/ph/j/_1541759051-17-wendys-head-office.jpg
1
Unpleasant behavior of Manager in Wendy's Poblacion Makati ave.