Review Diy Morong Rizal Branch


1.0
Diy Morong Rizal Branch
Shout out sa Manager ng DIY Morong Branch.. Just this rainy night at 8:29pm August 05, 2019..Bumili ako sa store.. Nakaramdam ako ng tawag ng pangangailangan.dahil nga sa maulan. Sa madaling salita nag tanong ako s cashier kung may comfort room.. Ang sagot opo meron.. Pede ba ako maki cr.. Maiihi na talaga ako.. Sabi mag sabi daw ako s manager na ns may pinto.. Nag approach ako na makiki gamit ng cr at baka matagalan ang sundo ko E Maiihi na ako.. Ang sagot.. COMPANY USE LANG OR FOR EMPLOYEES LNG.. sabi ko ay kahit ba ako E costumer nyo na nangangailangan.. Sagot Opo un po ang policy.. So hindi na ako nakipagtalo.. Tanong lng.. Makatao po ba ang ginawa ng Manager ng DIY Morong Branch na si Mary Ann Tungol?. Ganun po ba ang policy ng DIY Company.. Not costumer friendly? Nakikiusap.. Pero hindi pinayagan.. Wala n nmn po ibang costumer.. Tawag lng ng pangangailangan.. Sana paki review ang policy nyo on treating your costumers needs.. Im a regular costumer of your office.. Pls give action on this matter.. Thank you..

Reply to Review

Sign-in Required

Please sign-in or register in order to reply to this review.

Sign inRegister